NEO เปิดเทรดวันแรก 48.00 บาท เหนือจอง 23.08% ระดมทุนกว่า 6.5 พันล้านบาท

NEO เปิดเทรดวันแรก 48.00 บาท เหนือจอง 23.08% จากราคา IPO 39.00 บาท ระดมทุนกว่า 6.5 พันล้านบาท เพื่อขยายกำลังการผลิตและพื้นที่จัดเก็บสินค้า

.

นายสุทธิเดช ถกลศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ” หรือ “NEO”)   เปิดเผยว่า เปิดเทรดวันแรกที่ราคา 48.00 บาท เหนือจอง 23.08% จากราคา IPO ที่ 39.00 บาท


ทางบริษัทฯ วางแผนขยายการลงทุนในปี 2567-2570 คาดว่าใช้เงินลงทุน 6,530 ล้านบาท แบ่งเป็น 

(1.) โครงการลงทุนขยายกำลังการผลิตสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน (Household Products) ซึ่งรวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือนสำหรับเด็ก เพิ่มกำลังการผลิต 163,200 ตันต่อปี 


(2.) โครงการขยายกำลังการผลิตสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล (Personal Care Products) ซึ่งรวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลสำหรับเด็ก เพิ่มกำลังการผลิต 18,100 ตันต่อปี 


(3.) โครงการขยายคลังวัตถุดิบและบรรจุภัณฑ์ และระบบบริหารจัดการคลัง เพิ่มพื้นที่จัดเก็บ 18,200 พาเลท โดยทั้งสามโครงการจะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตรวมของบริษัทฯ เป็นประมาณ 416,082 ตันต่อปี และจำนวนพาเลทสำหรับคลังวัตถุดิบและบรรจุภัณฑ์ เป็นประมาณ 29,620 พาเลท ในปี 2570


NEO ดำเนินธุรกิจโดยผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล และกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็ก ภายใต้แบรนด์ที่ประสบความความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งหมด 8 แบรนด์ ได้แก่ ไฟน์ไลน์ (Fineline) ดีนี่ (D-nee) บีไนซ์ (BeNice) เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense) ทรอส (TROS) วีไวต์ (Vivite) สมาร์ท (Smart) และโทมิ (Tomi) โดย NEO มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและหลากหลายในราคาที่เหมาะสม เข้าใจความต้องการของผู้บริโภค


นอกจากนี้ทางบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัท FMCG แห่งนวัตกรรมของเอเชีย ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค ด้วยองค์ความรู้และประสบการณ์ที่สะสมมากว่า 30 ปี กลยุทธ์ในการทำการตลาด และการวิจัยและพัฒนา ทำให้ NEO สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค และสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ การเข้าจดทะเบียนจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและการเติบโตในอนาคต


#NEO #IPO #FirstdayTrade #นีโอคอร์ปอเรท #ไฟน์ไลน์ #Fineline #ดีนี่ #Dnee #บีไนซ์ #BeNice  #เอเวอร์เซ้นส์ #Eversense #ทรอส #TROS #วีไวต์ #Vivite #สมาร์ท #Smart #โทมิ #Tomi #เบลล่าราณี #เบลล่า #ราณีแคมเปน #เบลล่าราณีแคมเปน